FORD EVEREST 2.0 TITANIUM PLUS SUV AT(ปี 15-18) B990

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
999,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , FORD , EVEREST ปี: 2018
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 70,000-75,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี น้ำตาล
closed_caption เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 08:59 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 218013

รายละเอียดรถ

เป็นเครื่องดีเซล 2.0 turbo block ใหม่ รุ่น top สุดในรุ่น 2wd หลังคาแก้ว รถยังมี warranty จากศูนย์

"hot deal !!!! พบข้อเสนอที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา !!!! เป็นรถประจำตำแหน่งจาก ford thailand ประวัติดีมาก รถของบริษัทแม่ดูแลเอง หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังอยู่ใน warranty จากศูนย์ครับ ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างแชสซีและตัวถังหลักไม่มีอุบัติเหตุ 100%"

รถมาใหม่วันนี้ครับกั...บ new ford everest model minorchange (model ปัจจุบัน รุ่นเดียวกับที่โชว์รูมขายอยู่ปัจจุบัน) เป็นรุ่นที่มีการปรับโฉมทั้งภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง อุปกรณ์ต่างๆภายในตัวรถ และฟังชั่นการใช้งานต่างๆใหม่หมด ตัวรถมือแรกจากป้ายแดง เครื่องดีเซล 2.0 turbo block ใหม่ รุ่น top สุดในรุ่น 2wd หลังคาแก้ว พร้อมรองรับระบบนำทาง navigation ระบบเชื่อมต่อบลฺทูธ และระบบ infotainment sync 3 และฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมายครับ ป้ายแดงออกห้างราคา 1,599,000 บาท รถสวยสภาพเหมือนใหม่ เหมือนได้รถป้ายแดงในราคาประหยัดกว่า 6 แสนบาท คุ้มค่ามากๆ รถมีประวัติการดูแลรักษาดี ภายนอก ภายในสะอาดเรียบร้อย รายละเอียดของตัวรถทั้งภายนอก ภายในทุกจุดสมบูรณ์แบบมากครับ เหลือเงินไปต่อยอดทำอย่างอื่นมากมายครับ สีของคันนี้เป็นสีที่ ford ใช้เปิดตัว model minorchange เรียกว่าสี diffused silver metallic เป็นสีที่สวยแบบเรียบร้อย มีเอกลักษณ์ ดูมีรสนิยม หรูหราแบบไม่ซ้ำใคร มีความเรียบง่าย และดูดีมีระดับ ที่สำคัญเป็นสีที่ดูแลรักษาง่าย สำหรับบางคนที่ไม่มีเวลาดูแลรถหรือไม่ชอบความยุ่งยาก ที่ต้องมานั่งขัดลบรอย คอยเคลือบสี สีนี้ตอบโจทย์ครับเพราะไม่ฟ้องรอยขนแมว แค่ล้างทำความสะอาดรถก็ดูสว่าง ดูเงาและใหม่ตลอดเวลาครับ (ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ในช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุ และรับประกันเลขไมล์แท้ครับ)

วิ่งมาเพียง 72,000 km !!!! ประวัติดี 100% รับประกันเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบประวัติย้อนหลังได้ที่ ford ก่อนตัดสินใจครับ (หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าเสียเวลาครับ) รถเข้าศูนย์ ford เปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาทุกระยะไม่เคยขาดประวัติดีมากๆครับ หมดกังวลได้เลยเพราะเป็นรถของ ford ดูแลเองครับ ยางเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคันไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดตัวรถ สติ้กเกอร์บนตัวถังทุกจุดจากโรงงาน และรอยมาร์คตามจุดต่างๆจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุดครับ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงาน ตัวรถสวยสภาพสมบูรณ์แบบเหมือนใหม่ มาดูคันนี้รับประกันว่าต้องชอบแน่นอนครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 990

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น FORD EVEREST ปี 2018 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »